Boost Post là gì, lưu ý khi tạo quảng cáo facebook
Hiện nay việc quảng cáo trên facebook dường như đã quá thông
dụng với mọi người, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. Đây được
xem như công cụ hữu ích nhất để thực hiện quảng bá hình ảnh, sản phẩm. Tuy
nhiên có rất nhiều loại quảng cáo facebook khiến người mới bắt đầu không biết lựa
chọn loại nào phù hợp với mình. Vậy Boost Post là gì? hãy cùng tìm hiểu để biết
điểm khác nhau giữa các hình thức quảng cáo trên facebook là gì nhé.
Boost Post là gì
Boost post chính là một hình thức quảng cáo bài viết trên
facebook, về cơ bản thì hình thức này hoạt động đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ
cần click vào nút Boost Post (quảng cáo bài viết) và điền thông tin đối tượng cần
nhắm đến và ngân sách mong muốn.
Boost post là một hình thức quảng cáo mà bạn sẽ phải chi một
khoản chi phí nhỏ vào bài đăng bạn mong muốn để nó được hiển thị, tiếp cận nhiều
người hơn hơn. Khi sử dụng boost post bạn cũng sẽ nhận được thông báo từ
facebook để nắm được hiệu quả quảng cáo.
Khi nào nên sử dụng boost post
Khi bạn muốn nhiều người theo dõi bài viết của mình hơn
Khi bạn đang muốn cập nhật những thuật toán mới của facebook
Khi bạn có ít kinh nghiệm, chuyên môn quảng cáo
Phục vụ mục đích cá nhân
Khi muốn tăng tương tác với người hâm mộ, người theo dõi.
Lưu ý khi tạo quảng cáo facebook là gì
Xác định mục tiêu và cách để đạt được mục tiêu
Bạn cần xác định mục tiêu trước khi bắt đầu chiến dịch quảng
cáo facebook. Tăng nhận thức địa phương hay tạo sự tương tác, tăng sự chuyển đổi,
sau đó thiết lập kế hoạch để chiến dịch được hoàn chỉnh hơn giúp mang lại tối
đa lợi nhuận.
Xác định thị trường mục tiêu
Thị trường mục tiêu của bạn là ai, khách hàng của bạn nhắm đến
là đối tượng nào, độ tuổi, giới tính bạn muốn nhắm tới là gì. Nếu bạn xác định
mục tiêu càng chi tiết thì kết quả bạn nhận được càng tốt.
Tư liệu
Bạn cần chuẩn bị nhiều tư liệu nhất có thể về đối tượng của
mình, cũng như thị trường mình đang nhắm tới.
Xác định rõ ngân sách
Kế hoạch ngân sách nhất định bạn phải lên rõ ràng vì bạn cần
biết số tiền bạn chi tiêu và thời gian quảng cáo của chiến dịch. Khi chạy quảng
cáo bạn cũng cần thay đổi liên tục để tối ưu hiệu quả quảng cáo chứ không thể
cài đặt một lần và sử dụng mãi được, sẽ rất tốn chi phí nhưng không mang lại hiệu
quả.
>>Đọc thêm: Khái niệm mạng xã hội
Kết Luận
Quảng cáo bài viết Boost Post hay thực hiện các chiến dịch
quảng cáo facebook thì đều có lợi thế riêng theo từng giai đoạn nhất định. Chỉ
cần marketer xác định đúng hướng và mục đích chiến dịch sẽ có được lựa chọn
đúng đắn nhằm đem lại hiệu quả cao.
Nguồn: https://agencyvn.com/boost-post-la-gi
Nguồn: https://agencyvn.com/boost-post-la-gi
Boost Post là gì, lưu ý khi tạo quảng cáo facebook
Reviewed by beosmile
on
11:25:00
Rating:
Không có nhận xét nào: