Boost Post là gì, lưu ý khi tạo quảng cáo facebook


Hiện nay việc quảng cáo trên facebook dường như đã quá thông dụng với mọi người, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh và marketing. Đây được xem như công cụ hữu ích nhất để thực hiện quảng bá hình ảnh, sản phẩm. Tuy nhiên có rất nhiều loại quảng cáo facebook khiến người mới bắt đầu không biết lựa chọn loại nào phù hợp với mình. Vậy Boost Post là gì? hãy cùng tìm hiểu để biết điểm khác nhau giữa các hình thức quảng cáo trên facebook là gì nhé.

Boost Post là gì

Boost post chính là một hình thức quảng cáo bài viết trên facebook, về cơ bản thì hình thức này hoạt động đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần click vào nút Boost Post (quảng cáo bài viết) và điền thông tin đối tượng cần nhắm đến và ngân sách mong muốn.
Boost post là một hình thức quảng cáo mà bạn sẽ phải chi một khoản chi phí nhỏ vào bài đăng bạn mong muốn để nó được hiển thị, tiếp cận nhiều người hơn hơn. Khi sử dụng boost post bạn cũng sẽ nhận được thông báo từ facebook để nắm được hiệu quả quảng cáo.

Khi nào nên sử dụng boost post

Khi bạn muốn nhiều người theo dõi bài viết của mình hơn
Khi bạn đang muốn cập nhật những thuật toán mới của facebook
Khi bạn có ít kinh nghiệm, chuyên môn quảng cáo
Phục vụ mục đích cá nhân
Khi muốn tăng tương tác với người hâm mộ, người theo dõi.

Lưu ý khi tạo quảng cáo facebook là gì

Xác định mục tiêu và cách để đạt được mục tiêu

Bạn cần xác định mục tiêu trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook. Tăng nhận thức địa phương hay tạo sự tương tác, tăng sự chuyển đổi, sau đó thiết lập kế hoạch để chiến dịch được hoàn chỉnh hơn giúp mang lại tối đa lợi nhuận.

Xác định thị trường mục tiêu

Thị trường mục tiêu của bạn là ai, khách hàng của bạn nhắm đến là đối tượng nào, độ tuổi, giới tính bạn muốn nhắm tới là gì. Nếu bạn xác định mục tiêu càng chi tiết thì kết quả bạn nhận được càng tốt.

Tư liệu

Bạn cần chuẩn bị nhiều tư liệu nhất có thể về đối tượng của mình, cũng như thị trường mình đang nhắm tới.

Xác định rõ ngân sách

Kế hoạch ngân sách nhất định bạn phải lên rõ ràng vì bạn cần biết số tiền bạn chi tiêu và thời gian quảng cáo của chiến dịch. Khi chạy quảng cáo bạn cũng cần thay đổi liên tục để tối ưu hiệu quả quảng cáo chứ không thể cài đặt một lần và sử dụng mãi được, sẽ rất tốn chi phí nhưng không mang lại hiệu quả.
Kết Luận

Quảng cáo bài viết Boost Post hay thực hiện các chiến dịch quảng cáo facebook thì đều có lợi thế riêng theo từng giai đoạn nhất định. Chỉ cần marketer xác định đúng hướng và mục đích chiến dịch sẽ có được lựa chọn đúng đắn nhằm đem lại hiệu quả cao.

Nguồn: https://agencyvn.com/boost-post-la-gi

Boost Post là gì, lưu ý khi tạo quảng cáo facebook Boost Post là gì, lưu ý khi tạo quảng cáo facebook Reviewed by beosmile on 11:25:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.