Các kênh truyền thông trong marketing bạn nên biết

Các kênh truyền thông trong marketing, đâu là những kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay, tất cả sẽ được chia sẻ tới bạn đọc trong bài viết này.
các kênh truyền thông trong marketing

Các kênh truyền thông trong marketing 

Dưới đây sẽ là cụ thể các kênh truyền thông trong marketing có sự tương tác tốt nhất giữa các chủ doanh nghiệp, công ty và khách hàng

Facebook - Kênh truyền thông phổ biến nhất

Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất hiện nay trên thế giới, với hàng tỷ tài khoản đang hoạt động, với số lượng người dùng khủng khiếp như vậy facebook trở thành một trong những kênh truyền thông được nhiều công ty doanh nghiệp lựa chọn để truyền thông những chiến dịch của mình đem lại hiệu quả cao.
Facebook - Các kênh truyền thông trong marketing
Facebook - Các kênh truyền thông trong marketing

Trên facebook sẽ có cụ thể 1 số phương thức truyền thông như: Chạy quảng cáo, tổ chức các sự kiện, checkin với khách hàng tại cửa hàng, tạo xu hướng trên mục tìm kiếm...
>>> Đọc thêm: TVC quảng cáo là gì?

Google & Youtube - Kênh truyền thông hiệu quả nhất

Khi sử dụng kênh truyền thông marketing là google bạn cần phải có những phân tích, nghiên cứu cụ thể để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất như phân tích từ khóa (keyword) để nắm được khách hàng đang có xu hướng tìm kiếm sản phẩm, dịch của mình theo dạng từ khóa nào, từ đó đưa ra những chiến dịch tiếp cận khách hàng bằng những phương pháp khác nhau như SEO, chạy quảng cáo google adwords...
Google, youtube - các kênh truyền thông trong marketing
Google, youtube - các kênh truyền thông trong marketing

Đối với youtube bạn có thể xây dựng những nội dung video bám xát những chủ đề mà công ty, doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Ví dụ bạn doanh nghiệp bạn cung cấp và bán điện thoại di động, bạn có thể làm những video với nội dung về review điện thoại, các thủ thuật, mẹo sử dụng điện thoại, hay những video hướng dẫn cách khắc phục các lỗi. Sau khi chuẩn bị nội dung cũng giống như trên bạn cần phải đưa video tiếp cận được với khách hàng thông qua các phương pháp như SEO, chạy quảng cáo....

SMS và Email

Tuy đây không phải là kênh truyền thông marketing mới những hiệu quả mà nó đem lại vẫn rất lớn, đặc biệt là trong việc chăm sóc khách hàng.
SMS, Gmail - các kênh truyền thông trong marketing
SMS, Gmail - các kênh truyền thông trong marketing

Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, quảng cáo và đưa tin thì dù là SMS hay Email thì điều quan trọng là cần phải tiết chế tần suất gửi và nội dung gửi cần đúng mực để không trở thành những bức mail hay tin nhắn làm phiền khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ không muốn những tin nhắn mà mình gửi tới khách hàng trở thành tin nhắn spam và bị chặn vĩnh viễn.

Các trang cộng đồng, blog

trang web cộng đồng, blog - các kênh truyền thông trong marketing
trang web cộng đồng, blog - các kênh truyền thông trong marketing

Hiện nay trên internet có rất nhiều trang cộng đồng, blog lớn với nhiều chủ đề khách nhau. Nếu có thể lồng ghép quảng cáo, thông điệp của bạn sẽ đem lại hiệu quả tích cực.

Như vậy trên đây là chia sẻ về các kênh truyền thông trong marketing hiệu quả mà bạn nên áp dụng trải khai cho công ty, doanh nghiệp mình. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích dành cho bạn.
Các kênh truyền thông trong marketing bạn nên biết Các kênh truyền thông trong marketing bạn nên biết Reviewed by Khánh Khiêm on 14:15:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.