Bật mí cách tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội hiệu quả
Theo một số chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông - tiếp thị, nếu biết tận dụng kênh truyền thông qua mạng Internet và tạo được hiệu ứng tiếp thị/quảng cáo lan truyền của cộng đồng mạng xã hội, thông điệp của doanh nghiệp có thể được truyền tải tới đám đông với tốc độ “tên lửa”.
Đa số các nhà tiếp thị tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội có ảnh hưởng (social media influencer) cho các chiến dịch truyền thông bằng cách trực tiếp liên kết tới các kênh đó thay vì trung gian hay nhờ các agency, dựa theo báo cáo từ Bloglovin.
Báo cáo dựa trên số liệu từ khảo sát 100 chuyên gia marketing làm việc cho các nhãn hiệu hoặc các agency.
59% người được phỏng vấn trả lời họ thường tìm các kênh truyền thông bằng cách liên lạc trực tiếp tới kênh đó. Hơn 1/3 (35%) nói rằng chính những kênh thường trực tiếp tiếp cận tới thương hiệu.
Các Marketer nói rằng họ chạy các kênh truyền thông xã hội cho chiến dịch để tang nhận diện thương hiệu (76% nhận định đó là lí do), tiếp cận khách hàng mới (71%) và tăng lượng người theo dõi nhãn hiệu trên các mạng xã hội (54%).
Tác giả: Ayaz Nanji là một nhà chiến lược quảng cáo digital và là nhà đồng sáng lập của ICW Content, một agency truyền thông chuyên về mảng tạo nội dung cho thương hiệu và doanh nghiệp.
Bài viết được dịch từ: Marketingprofs
Bật mí cách tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội hiệu quả
Reviewed by Hà Nguyễn
on
17:39:00
Rating:
Không có nhận xét nào: