Shopee là gì? Shopee thu lợi nhuận từ đâu?


Shopee là một trang nổi lên như cồn trong giới thương mại điện tử, đi đến bất cứ đâu thì cái tên Shopee cũng được nhắc tới rất nhiều. Kể cả khi bạn có bán hàng thì cũng nhận được câu hỏi “Shop có link shopee hay không”. Vậy Shopee là gì? Sử dụng shopee như thế nào, tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết sau đây.

Shopee là gì

Shopee là ứng dụng và là trang thương mại điện tử được phát triển và thông dụng tại 7 quốc gia lớn như Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore. Và ứng dụng này có số lượt tải lên đến hơn 16 triệu và trong đó có gần 50 triệu sản phẩm được bày bán.

Shopee là một ứng dụng kết nối người dùng với nhau, Shopee đóng vai trung gian kết nối họ lại để mang lại cơ hội kinh doanh cho người bán cũng như mang lại sự tiện lợi cho người mua. Và shopee hoàn toàn không can thiệp vào các giao dịch của người dùng.

Shopee có thể hiểu đơn giản như một cái chợ online, bạn có thể tìm mọi mặt hàng mình mong muốn phù hợp với nhu cầu cá nhân  một cách đơn giản, tiết kiệm thời gian

Khác với các trang thương mại khác thì việc đăng bán sản phẩm lên shopee đơn giản hơn rất nhiều, chính vì thế đã có rất nhiều người đã chọn Shopee làm nơi bán hàng. Tuy nhiên, có thể dẫn đến khả năng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu bạn là một người không mấy khi mua hàng online thì chưa nên mua hàng ở shopee, còn nếu bạn là một người có kinh nghiệm mua hàng online, biết nhiều cách phân biệt hàng giả, hàng kém chất lượng thì shopee là một lựa chọn số 1.

Shopee gần đây phát triển vô cùng mạnh hở Việt Nam vì có những chương trình thu hút khách hàng, khuyến mại cho người tiêu dùng. Hiện nay mọi việc mua bán trên shopee đều miễn phí nhưng theo shopee khi họ chiếm được khoảng 40% thị phần thương mại điện tử tại Việt Nam thì họ sẽ bắt đầu thu phí.

Lợi nhuận của shopee đến từ đâu

Shopee chiết khấu 2% trên  các đơn hàng, và từ tháng 4/2019 thì chính sách sẽ là từ 1-2% cho mỗi đơn hàng thành công. Ngoài ra, tùy vào hình thức thanh toán của khách hàng thì người bán sẽ phải chịu thêm một khoản phí khác cũng từ 1-2%. Ngoài ra shopee cũng hợp tác quảng cáo vì đây là một trang web có số lượng truy cập lớn hàng ngày.
Kết Luận
Trên đây là những chia sẻ về những thông tin bạn cần biết trước khi quyết định mua sắm tại trang thương mại điện tử Shopee. Bài viết trên hy vọng các bạn đã tự trả lời được câu hỏi shopee là gì và bán hàng trên shopee có tốt không.



Shopee là gì? Shopee thu lợi nhuận từ đâu? Shopee là gì? Shopee thu lợi nhuận từ đâu? Reviewed by beosmile on 16:44:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.