Cách viết email marketing chuyên nghiệp, hiệu quả nhất

Cách viết email marketing chuyên nghiệp đem lại hiệu quả tốt trong kinh doanh của mỗi công ty, doanh nghiệp là một trong những phương thức mariketing không thể thiếu.
cách viết email marketing chuyên nghiệp
Cách viết email marketing chuyên nghiệp

Vậy làm thế nào để có thể viết được một nội dung email marketing chuyên nghiệp đem lại hiểu quả thực sự cho mỗi công ty doanh nghiệp, bài viết này xin được chia sẻ tới bạn đọc về cách viết email marketing chuyên nghiệp nhất.

Cách viết email marketing

Để có thể có được một email marketing đem lại hiệu quả nhất bạn cần nắm được tối thiểu 5 yêu cầu dưới đây bao gồm:

Tiêu đề email

Đối với bất kỳ bài viết hay nội dụng tiêu đề vô cùng quan trọng được xem như là yếu tố quyết định người dùng có chịu click vào email của chúng ta hay không. Bằng cách đặt tiêu đề email mang tính gây tò mò, thích thú cho người đọc giúp email của chúng ta nhận được tỷ lệ click nhiều hơn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo 1 số loại tiêu đề như sau:

cách viết email marketing - cách viết tiêu đề
Cách viết tiêu đề trong email marketing


  • Tiêu đề mang tính lợi ích:  Ví dụ - tăng 20% doanh thu khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
  • Mang tính khẩn cấp: Ví dụ - Hãy nhanh tay đăng ký, mua hàng, thời hạn chỉ còn 1 ngày suy nhất.
  • Tiêu đề gây cảm xúc: Ví dụ - Bạn sẽ gặp nguy hiểm nếu không biết đến thông tin này.
  • Tiêu đề kiểu mê hoặc: Ví dụ - Tiết lộ công thức thành công trong...

Bố cục email

Bố cục của email marketing bạn cần phải thể hiện 1 cách rõ ràng mạch lạc, phân chia các phần 1 cách hợp lý nhất. Cần viết được nội dung ở đâu, hình ảnh nên đặt ở vị trí nào, các đường dẫn, nút hành động chèn ở đâu cho hợp lý nhất.
Khi khách hàng mở email của bạn điều đầu tiên mà họ làm đó là nhìn tổng quát toàn bộ video, chính vì vậy nếu bố cục email của bạn không rõ ràng, không làm nổi bật nội dung chính thì email của bạn cũng sẽ được cho thùng rác.

Nội dung email

cách viết email marketing - cách viết nội dung
Cách viết nội dung email marketing

Nội dung email là phần thông tin chính bạn muốn cung cấp tới cho khách hàng, 1 điểm quan trong mà bạn cần lưu ý tới đó là nội dung email mà bạn đang cung cấp phải làm thỏa mãn với những gì mà khách hàng đang tò mò khi đọc phần tiêu đề email của bạn.

Lời kếu gọi hành động

Bạn nên đặt những lời kếu gọi hành động tại những vị trí nổi bật, bất cứ 1 email nào cũng cần phải có lời câu gọi hành động bởi đây là mục đích cuối cùng của bạn.
Bạn có thể đưa ra những lời kêu gọi bằng hình ảnh được thiết kế ngắn gọn, đẹp mắt..

Chữ ký

cách viết email marketing - cách thêm chữ ký trong email
Thêm chữ ký trong email marketing

Chữ ký trong email marketing giống như 1 tấm thiệp khi bạn tiếp thị trực tiếp với khách hàng. Nhờ vậy sẽ tạo cho khách hàng sự tin tưởng hơn, cũng như dễ dàng biết được thông tin cơ bản về cá nhân bạn, họ sẽ nghĩ rằng đây không phải là một email lừa đảo, email rác, không có thông tin rõ dàng.
Ngoài ra chữ ký trong email cũng là 1 đường link giúp khách hàng có thể dựa vào đó dễ dàng tìm hiểu về thông của công ty, doanh nghiệp bạn.
>>> Có thể bạn quan tâm: Có bao nhiêu loại email marketing

Như vậy trên đây là tất cả những chia sẻ về cách viết email marketing. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn có thể biết cách viết 1 email marketing chuyên nghiệp và đem lại hiệu quả hơn.
Cách viết email marketing chuyên nghiệp, hiệu quả nhất Cách viết email marketing chuyên nghiệp, hiệu quả nhất Reviewed by Khánh Khiêm on 15:24:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.