4 cách tiếp cận khách hàng mới hiệu quả bạn nên thử
Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng mới là bước vô cùng quan trọng trong việc đi chốt được đơn hàng, tiếp cận khách hàng tốt đồng nghĩa với việc bạn gia tăng được tỷ lệ bán hàng của mình.
Chính vì vậy trong bài viết này xin được chia sẻ tới bạn đọc 4 cách tiếp cận khách hàng mới, khách hàng tiềm năng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.
Bằng phương pháp sử dụng công cụ tìm kiềm nhằm tìm ra những từ khóa liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn, sau đó với số lượng "like" trang của bạn sẽ biết được thông tin cụ thể của những người quan tâm đến sản phẩm, mặt hàng này. Từ đó giúp bạn có thể lọc ra được những đối tượng khách hàng tiềm năng nhất có nhu cầu mua hàng và biến họ thành những khách hàng mục tiêu.
Ngoài ra 1 thủ thuật nhỏ đó là bạn nên tận dụng mối quan hệ bạn bè của mình bằng cách tag tên bạn bề bạn vào và để ở chế độ công khai, khi đó bạn bè của họ sẽ nhìn thấy sản phẩm, dịch vụ của bạn
>>> Đọc thêm: Phân biệt nhãn hiệu và thương hiệu
Trong trường hợp chưa biết rõ ai là người phù hợp, hãy khéo léo thăm dò, và cố gắng liên lạc, cho đến khi bạn tìm được đúng người để trao đổi về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình
Với thể lệ tham gia chương trình đơn giản, phần quà hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
Ngoài ra với những chương trình khuyến mại, giảm giá vào những ngày lễ, tết... sẽ giúp bạn không những giải quyết được vấn đề hàng hóa tồn kho , mà còn thu hút được nhiều khách hàng mới.
Cách tiếp cận khách hàng tốt nhất lúc này là bạn hãy thay đổi nhiều phương pháp tiếp cận khác, đổi khung giờ gửi tin, hoặc cần thiết bạn cũng có thể thay đổi cả nội dung tin nhắn
Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ về 4 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng mới hiệu quả. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích để bạn có thể tham khảo và áp dụng nhằm thu hút được nhiều khách hàng hơn trong tương lai.
Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng mới |
Chính vì vậy trong bài viết này xin được chia sẻ tới bạn đọc 4 cách tiếp cận khách hàng mới, khách hàng tiềm năng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.
4 cách tiếp cận khách hàng
Tiếp cận khách hàng online thông qua mạng xã hội
Mạng xã hội mà tôi muốn nói ở đây chính là facebook, hầu hết hiện nay tất cả những cửa hàng kinh doanh đều có những chiến lược kinh doanh đa kênh trong đó phổ biến nhất chính là mạng xã hội lớn nhát hiện nay "facebook".Cách tiếp cận khách hàng online thông qua facebook |
Bằng phương pháp sử dụng công cụ tìm kiềm nhằm tìm ra những từ khóa liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn, sau đó với số lượng "like" trang của bạn sẽ biết được thông tin cụ thể của những người quan tâm đến sản phẩm, mặt hàng này. Từ đó giúp bạn có thể lọc ra được những đối tượng khách hàng tiềm năng nhất có nhu cầu mua hàng và biến họ thành những khách hàng mục tiêu.
Ngoài ra 1 thủ thuật nhỏ đó là bạn nên tận dụng mối quan hệ bạn bè của mình bằng cách tag tên bạn bề bạn vào và để ở chế độ công khai, khi đó bạn bè của họ sẽ nhìn thấy sản phẩm, dịch vụ của bạn
>>> Đọc thêm: Phân biệt nhãn hiệu và thương hiệu
Cố gắng liên hệ với người có nhu cầu ngay lần đầu
Hãy có gắng liên hệ với người có quyền quyết định sử dụng sản phẩm của bạn ngay lần đầu tiên. Đa phần khách hàng không liên hệ lại, thì thường lí do chính, đó là người mà bạn liên hệ, không phải là người đưa ra quyết định.Trong trường hợp chưa biết rõ ai là người phù hợp, hãy khéo léo thăm dò, và cố gắng liên lạc, cho đến khi bạn tìm được đúng người để trao đổi về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình
Tiếp cận khách hàng thông qua những chương trình minigame, sale off
Bên trên chúng ta đã vừa tìm hiểu về cách tiếp cận khách hàng online thông qua mạng xã hội facebook, điều này sẽ đem lại hiệu quả cao đối với các shop bán hàng online, để tận dụng tối đa điều này bạn cũng cần thường xuyên tạo ra những chương trình khuyến mại, event trên facebook, zalo...Với thể lệ tham gia chương trình đơn giản, phần quà hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
Ngoài ra với những chương trình khuyến mại, giảm giá vào những ngày lễ, tết... sẽ giúp bạn không những giải quyết được vấn đề hàng hóa tồn kho , mà còn thu hút được nhiều khách hàng mới.
Thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng
Khách hàng sẽ cảm thất khó chịu, bị làm phiền khi bạn liên tục gửi những tin nhắn với nội dung như nhau, không những khiến bạn không thu hút được khách hàng mà còn bị khách hàng rời bỏ.Cách tiếp cận khách hàng tốt nhất lúc này là bạn hãy thay đổi nhiều phương pháp tiếp cận khác, đổi khung giờ gửi tin, hoặc cần thiết bạn cũng có thể thay đổi cả nội dung tin nhắn
Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ về 4 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng mới hiệu quả. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích để bạn có thể tham khảo và áp dụng nhằm thu hút được nhiều khách hàng hơn trong tương lai.
4 cách tiếp cận khách hàng mới hiệu quả bạn nên thử
Reviewed by Khánh Khiêm
on
14:55:00
Rating:
Không có nhận xét nào: