slogan là gì? Những lưu ý quan trọng cho 1 slogan ấn tượng

Slogan là gì? Khi sáng tạo slogan bạn cần lưu ý đến những vấn đề gì quan trọng đê có được 1 slogan ấn tượng nhất, tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

Slogan là gì?

Slogan theo nghĩ cổ được hiểu là những tiếng hô vang của các chiến binh khi lâm trận. Ngày nay slogan được coi là một khẩu hiểu trong thương mại của các công ty. Slogan là một trong những tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp công ty dù cho nó chỉ là 1 câu khẩu hiệu.
slogan là gì?
Slogan là gì?

Giống như thương hiệu slogan cũng mang tích chất ngắn gọn, xúc tích từ đó giúp mọi người có thể dễ dàng ghi nhớ, cũng như tạo được nét riêng của mỗi công ty doanh nghiệp.
Để có thể có 1 slogan ấn tượng ngoài việc phải vắt não suy nghĩ ra được 1 câu slogan hay bạn cũng cần phải đầu tư cho quảng cáo liên tục với những chiến dịch dài hạn.
>>> Có thể bạn quan tâm: spotify là gì

Những lưu ý quan trọng cho 1 slogan hay, ấn tượng

Thông qua những chia sẻ bên trên bạn phần nào đã có thể hiểu được khái niệm có bản nhất thực sự về slogan là gì? rồi đúng không. Bây giờ để đi sâu hơn 1 chút chúng cần tìm hiểu thêm một số lưu ý quạn trọng trong việc sáng tạo slogan.
slogan là gì - những lưu ý khi sáng tạo slogan
slogan là gì? - Những lưu ý khi sáng tạo slogan ấn tượng

Dưới đây sẽ là một số lưu ý quan trọng cho 1 slogan ấn tượng:

  • Xác định mục tiêu: Điều quan trọng đầu tiên bạn cần biết đến khi sáng tạo ra 1 slogan đó là mục tiêu bạn cần phải có 1 mục tiêu rõ ràng và hướng tới mục tiêu đó.
  • Sự ngắn gọn, xúc tích: Đây là 1 yếu tố quan trọng cho 1 slogan thành công, như bạn đã biết để có thể khiến khách hàng dễ dàng ghi nhớ và toát nên được điểm khác biệt thì bắt buộc câu slogan đó cần phải ngắn gọn và xúc tích. 
  • Không gây phản cảm:  Đây là 1 yếu tố bạn cần phải chú ý và nghiên cứu kỹ lượng trước khi sáng tạo slogan cho công ty mình, tránh những câu slogan mang những từ ngữ tỏ ý xúc phạm gây phản cảm... Một trong những ví dụ rõ nét nhất để bạn tham khảo đó là slogan của dịch vụ chuyển phát nhanh với slogan: Đến chậm gậm xương.
  • Cần có điểm nhấn cho lợi ích sản phẩm: Khi khách hàng đọc câu slogan của công ty họ sẽ hiểu ngay được những lợi ích của công ty doanh nghiệp đam lại là như thế nào. Chính vì vậy câu slogan cần phải nhấn mạnh vào những lợi ích của sản phẩm đó.

Một số câu slogan hay và ấn tượng

Dưới đây sẽ là một số câu slogan hay và ấn tượng của những công ty doanh nghiệp lớn bạn đọc có thể tham khảo thêm, từ đó biết đâu gợi lên được cho bạn những ý tưởng về sáng tạo slogan cho công ty doanh nghiệp của mình.
slogan là gì? - Những câu slogan hay trong kinh doanh
Slogan là gì? Những câu slogan hay trong kinh doanh

Viette - Hãy nói theo cách của bạn.
Vinaphone - Không ngừng vươn xa.
Mobifone - Mọi lúc mọi nơi.
Apple - Think different – Hãy khác biệt
FPT - Mạnh mẽ, bền bỉ, tin cậy.
Comfort - Thơm mát suốt cả ngày dài năng động.
KFC - Finger lickin’good - vị ngon trên từng ngón tay
Cafe Trung Nguyên - Khơi nguồn sáng tạo
Lavie - Một phần tất yếu của cuộc sống
Visa - it’s everywhere you want tobe - Bất cứ nơi nào bạn đến
SamSung - Cùng samsung tạo dựng 1 sự nghiệp vững chắc
vv....
>>> Có thể bạn quan tâm: Chiến lượng marketing của lazada
Như vậy trên đây là những chia sẻ về slogan là gì? cũng như những lưu ý khi sáng tạo 1 slogan ấn tượng. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được về slogan cũng như những giá trị mà nó đem lại cho mỗi công ty doanh nghiệp trong việc tạo dựng hình ảnh trong lòng khách hàng.

>>> Từ khóa tìm kiếm: slogan nghĩa là gì, slogan dịch là gì, slogan ý nghĩa, slogan hay nhất mọi thời đại, slogan là gì kpop, thế nào là slogan, logo là gì, slogan hay về kinh doanh..
slogan là gì? Những lưu ý quan trọng cho 1 slogan ấn tượng slogan là gì? Những lưu ý quan trọng cho 1 slogan ấn tượng Reviewed by Khánh Khiêm on 15:49:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.