The Face Shop x Coca Cola - Chiến lược thương hiệu

Coca ColaThe Face Shop, một bên là nước ngọt có ga, một bên là mỹ phẩm phân khúc bình dân, nghe thì chẳng liên quan mà lại có cú collab vô cùng ngọt ngào. Có thể bạn chưa kịp update nhưng mới đây, hai thương hiệu cực kỳ nổi tiếng này đã cùng nhau hợp tác, cho ra bộ sản phẩm màu đỏ dễ thương không để đâu cho hết. Đây có phả là một chiến lược marketing của Coca Cola nhằm lấn sân sang ngành mỹ phẩm hay đây chỉ là một chiêu trò kết hợp giữa 2 hãng để cùng nhau làm tăng thương hiệu của mình lên? 

Chưa bàn tới chất lượng sản phẩm, chỉ riêng packaging ấn tượng này, The Face Shop x Coca Cola đã đủ ghi điểm với các tín đồ làm đẹp rồi.
BST The Face Shop x Coca Cola lần này gồm 6 sản phẩm, trong đó có: phấn nước (cushion), phấn nén kiềm dầu, son thỏi (velvet lipstick), 2 phiên bản son tint và cuối cùng là bảng màu mắt. Toàn bộ sản phẩm đều được khoác lên mình lớp vỏ bóng bẩy màu đỏ rực, trẻ trung, đúng với tinh thần Coca Cola.

Bên cạnh đó, thiết kế vỏ hộp giấy màu nâu cũng được đánh giá là tương đối vintage. So với các thiết kế trang nhã, tông pastel thường ngày của The Face Shop thì thiết kế của BST lần này thực sự đã khiến các fan "rụng rời".
Thay vỏ nhưng không tăng giá, đó là quy tắc của The Face Shop. Giá của các sản phẩm trong BST này dao động từ 10.000 - 20.000 Won (hơn 200.000 - hơn 400.000 VNĐ) - mức giá phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên hoặc người có thu nhập trung bình.
Hãy điểm qua chi tiết từng mặt hàng của sự kết hợp giữa Coca Cola The Face Shop 






The Face Shop x Coca Cola - Chiến lược thương hiệu The Face Shop x Coca Cola - Chiến lược thương hiệu Reviewed by Unknown on 11:03:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.