Loạt ấn phẩm quảng cáo hài hước lên tiếng cho nữ phái

Vào những năm 1950, những poster quảng cáo nêu cao vai trò đàn ông như những ông hoàng trong căn nhà xuất hiện hàng loạt. Một nhiếp ảnh gia Lebanon đã thay đổi vị trí giới tính giữa họ và tạo ra những bức hình đầy hài hước.



"Chúng ta đều biết rằng, vị trí của phụ nữ là ở trong bếp và nấu những món ăn thật ngon cho chồng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn độc thân và chưa có người phụ nữ để chăm sóc hãy tìm đến cửa hàng thức ăn nhanh Hardee."


"Hãy dùng những họa tiết trên cà vạt để nói cho cô ấy biết rằng “Đây là thế giới của đàn ông”


"Đến “cả phụ nữ” cũng có thể dễ dàng mở những nắp nhôm do chúng tôi làm ra."


Hình ảnh của một người phụ nữ được cho là hoàn hảo vào những năm 1950 là một người vợ siêng năng, làm việc như một nàng hầu quanh nhà suốt cả ngày, chuẩn bị bữa ăn ngon cho chồng, chăm chỉ, chăm sóc các con và dĩ nhiên là luôn vui vẻ nở nụ cười khi làm việc. Hình ảnh người phụ nữ bị đánh giá thấp về quyền lợi và nghĩa vụ này đã được phản ánh rất nhiều trong các poster quảng cáo của thời đại đó.









Loạt ấn phẩm quảng cáo hài hước lên tiếng cho nữ phái Loạt ấn phẩm quảng cáo hài hước lên tiếng cho nữ phái Reviewed by Unknown on 15:55:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.