10 loài động vật quý hiếm thay thế cá sấu huyền thoại Lacoste

Gần đây, nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ thiên nhiên, đặc biệt là sinh vật quý hiếm, Lacoste đã thay thế logo cá sấu truyền thống bằng 10 loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng. Không lâu sau khi sản phẩm được ra mắt, các khách hàng đã nhanh chóng nhận ra logo thêu trên áo không còn là hình ảnh chú cá sấu quen thuộc mà thay vào đó là 10 con vật khác.

Lacoste và chiến dịch “Save Our Species”

Nhằm nâng cao ý thức bảo tồn thiên nhiên, Lacoste đã quyết định thay thế logo cá sấu huyền thoại của mình thường nằm bên ngực trái của áo bằng 10 loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng rất lớn trên BST gồm 10 chiếc áo polo phiên bản giới hạn. Hành động ý nghĩa này của Lacoste nằm trong và khởi đầu chiến dịch “Save Our Species” (cứu vớt giống loài) kéo dài 3 năm giữa Lacoste và Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (International Union for Conservation of Nature).

Một điều khá đặc biệt và tinh tế là việc lần lượt từng áo polo “không phải cá sấu” này được sản xuất sẽ tương đương với số lượng ước tính còn tồn tại trên trái đất của 10 loài động vật kể trên. Ví dụ, trong tổng số 1775 chiếc áo được sản xuất, chỉ có 30 chiếc polo Vaquita hay 450 chiếc polo Anegada Rock Iguana.

Những chiếc áo polo thuộc bộ sưu tập này được phân phối độc quyền tại các nước châu Âu và Mỹ với giá bán lẻ là $185 USD. Một phần lợi nhuận sẽ được ủng hộ cho Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế trong cuộc chiến bảo tồn thiên nhiên.
Từ khi tay vợt René Lacoste sáng lập nên thương hiệu Lacoste, suốt 89 năm thương hiệu này luôn được biết đến với logo cá sấu. Một điều tất nhiên là logo cá sấu sẽ không biến mất mà chỉ tạm lùi về vị trí khiêm tốn hơn ở tag áo.

Chiến dịch marketing của Lacoste

10 chiếc áo polo Lacoste với hình logo mới cho chiến dịch Save Our Species này mang trên ngực trái lần lượt là 10 loài động vật trên bờ vực tuyệt chủng như cá heo Vaquita (cá heo California), hổ Sumatran hay cự đà Anegada Rock Iguana đã được bán sạch tại show trình diễn của hãng tại Paris Fashion Week lần này.
Điều này cho thấy hoạt động social marketing lần này của hãng rất đáng chú ý và quan tâm cũng như dành được sự ủng hộ từ phía các khách hàng của mình. Hoạt động lần này giúp hãng nâng cao được hình ảnh thương hiệu và giúp Lacoste trở thành thương hiệu thân thiện với cộng đồng.
Dưới đây là hình ảnh những chiếc logo mới của Lacoste trong BTS hưởng ứng chiến dịch “Save Our Species”:
10 loài động vật quý hiếm thay thế cá sấu huyền thoại Lacoste 10 loài động vật quý hiếm thay thế cá sấu huyền thoại Lacoste Reviewed by Unknown on 09:30:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.