Top 10 CMOs có ảnh hưởng lớn trong năm 2017

Trong khi chiến lược phát triển bền vững và chú trọng digital tiếp tục đẩy ngân sách quảng cáo hàng năm của ông lớn ngành FMCG lên gần 9 tỷ USD, Unilever đang tập trung vào việc đánh giá lại các đối tác agency toàn cầu và đang trong quá trình xem xét lại khoản ngân sách media của mình.

Keith Weed, CMO (Chief Marketing Officer - Giám đốc Marketing) của Unilever, đứng đầu trong danh sách Top 50 CMOs của năm 2017.

Forbes, hợp tác với Sprinklr và LinkedIn, vào ngày 22/06 vừa qua đã công bố danh sách Những CMOs có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017. Frobes và Sprinklr đã thực hiện khảo sát với những người làm marketing trong mọi lĩnh vực, quy  mô và đến từ khắp nơi trên thế giới. Bản báo cáo cũng cho thấy một cách khái quát nhất thành tựu của các CMOs hàng đầu trong năm vừa qua cũng như những yêu cầu cần thiết của một CMO giỏi là gì. Keith Weed, CMO của Unilever, đứng đầu trong danh sách, chủ yếu là nhờ tầm nhìn rộng lớn cũng như những chiến lược marketing đúng đắn của mình. 


Theo Ragy Thomas, CEO và người sáng lập của Sprinklr, "Khi marketing đã có sự dịch chuyển, mục đích từ vì thương hiệu thành vì khách hàng, thì vai trò của CMO cũng thay đổi hoàn toàn. Các CMOs hàng đầu phải tạo ra nhiều trải nghiệm cá nhân, mang tính toàn diện hơn cho khách hàng. Không còn chỉ là người phát ngôn cho thương hiệu, CMO giờ đây còn là những "đôi mắt" và "đôi tai" của thương hiệu đó. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với Forbes năm nay để tìm ra các nhân tố có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực marketing, và cùng tạo ra một kế hoạch chi tiết về phương pháp trở thành một CMO giỏi trong tương lai."


Theo Ragy Thomas, CEO và người sáng lập của Sprinklr, "Khi marketing đã có sự dịch chuyển, mục đích từ vì thương hiệu thành vì khách hàng, thì vai trò của CMO cũng thay đổi hoàn toàn. Các CMOs hàng đầu phải tạo ra nhiều trải nghiệm cá nhân, mang tính toàn diện hơn cho khách hàng. Không còn chỉ là người phát ngôn cho thương hiệu, CMO giờ đây còn là những "đôi mắt" và "đôi tai" của thương hiệu đó. Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với Forbes năm nay để tìm ra các nhân tố có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực marketing, và cùng tạo ra một kế hoạch chi tiết về phương pháp trở thành một CMO giỏi trong tương lai."

Top 50 CMOs năm nay đã phản ánh sự phát triển đa dạng của thế giới marketing. Một phần ba trong Top 50 là phụ nữ, trong đó có 3 người nằm trong 10 vị trí đầu tiên, và ba vị trí khác trong Top 10 là người da màu. Các công ty công nghệ, viễn thông và Internet chiếm đến 40% danh sách Top 50, theo sau là những dịch vụ tài chính, với tỉ lệ 18% 

Bruce H. Roger, Chief Insights Officer và Người đứng đầu CMO Practice của tạp chí Forbes cho biết, "Các CMOs có các công cụ, cơ hội và cả nghĩa vụ phải tạo ra thương hiệu cá nhân, có sức ảnh hưởng đến cả doanh nghiệp lẫn trong nội bộ công ty để thúc đẩy giá trị thương hiệu. Forbes vui mừng khi có cơ hội hợp tác cùng Sprinklr và LinkedIn để biết được ai là những người làm việc tốt nhất trong thời gian qua và tạo ra bảng xếp hạng CMOs có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017 này"




Forbes



Top 10 CMOs có ảnh hưởng lớn trong năm 2017 Top 10 CMOs có ảnh hưởng lớn trong năm 2017 Reviewed by Hà Nguyễn on 17:14:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.