Spoon Radio là gì? Các tính năng cơ bản của mạng xã hội âm thanh spoon


Radio không phải hình thức giải trí quá xa lạ hiện nay, đi cùng với sự bùng nổ của Internet những năm gần đây thì các mạng xã hội xuất hiện khiến Radio không còn được hấp dẫn như trước nữa. Spoon Radio ra đời như mang theo làn gió mới nhưng không thiếu sự  sâu sắc của radio truyền thống. Cùng tìm hiểu Spoon Radio là gì và những điều cần biết về mạng xã hội âm thanh này trong bài viết sau.

Spoon Radio là gì

Spoon Radio là một ứng dụng live stream và là mạng xã hội âm thanh cho giới trẻ. Spoon được thành lập năm 2013 tại hàn Quốc, nó đã nhanh chóng tạo nên bước đột phá khi tạo ra các tính năng live, cast,...để có thể tạo ra không gian giúp mọi người kết nối với nhau dễ dàng hơn và từ đó chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống thường ngày. Kể từ khi thành lập tới nay,  spoon không ngừng phát triển và mở rộng dịch vụ của mình tới các quốc gia trên thế giới.

Spoon hiện nay có tới hơn 10 triệu người dùng và nó mang lại cho mọi người cơ hội được live stream cũng như được nghe định dạng nội dung audio nguyên bản từ người dùng khác một cách dễ dàng. Chỉ cần có điện thoại thông minh, người dùng có thể chia sẻ câu chuyện của mình mọi lúc, mọi nơi. Có thể nói, với Spoon, chưa bao giờ việc trở thành DJ radio online lại dễ dàng đến thế. Nếu bạn trở thành hot DJ thì hoàn toàn có thể qua đó kiếm thêm thu nhập cho riêng mình.

Các tính năng cơ bản của Spoon là gì

Hiện nay, spoon radio có 3 tính năng chính là Spoon Cast, Spoon live và Spoon Talk, đây là các tính năng vô cùng độc đáo giữa các mạng xã hội hiện nay. Nó đơn giản, dễ hiểu và hoàn toàn chiếm được cảm tình từ người sử dụng.
  • Spoon Cast: Đây là không gian dành cho nội dung được thu âm trước và người dùng đăng tải lên đó và thưởng thức các tác phẩm của người khác.
  • Spoon Live: Đây là tính năng live stream, nơi mà mỗi DJ Radio có thể sử dụng giọng nói của mình để tương tác với người nghe. Thời lượng tối đa của radio livestream là 2 tiếng.
  • Spoon Talk: Đây là nơi tất cả mọi người thảo luận với nhau thông qua các đoạn ghi âm giọng nói.


Đối tượng chính của mạng xã hội âm thanh spoon

Sự cải tiến của hình thức và các tính năng của Spoon Radio so với hình thức radio truyền thống thì đối tượng mà spoon radio hướng tới chính là giới trẻ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, rất có thể trong tương lai Spoon Radio sẽ phát triển thêm nhiều tính năng phục vụ cho các đối tượng khác để mở rộng thị trường. Cùng chờ đón động thái của Spoon radio trong tương lai gần nhất.

Kết

Bài viết trên các bạn cũng đã hiểu được sơ qua về Spoon Radio là gì cũng như các tính năng cơ bản của Spoon Radio. Có thể thấy đây tuy là một tân binh trong làng mạng xã hội nhưng tiềm năng của nó vô cùng lớn. Có thể, tương lai đây sẽ là kênh quảng cáo tiềm năng cho marketing. Hãy nắm bắt cơ hội để tạo nên sự khác biệt nhé.


Spoon Radio là gì? Các tính năng cơ bản của mạng xã hội âm thanh spoon Spoon Radio là gì? Các tính năng cơ bản của mạng xã hội âm thanh spoon Reviewed by beosmile on 17:28:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.