Quảng cáo Game trên di động với "Play with us" của Admicro
Niềm đam mê vào các ứng dụng game trên thiết bị di động không phải chỉ của riêng các game thủ mà đó còn là của những nhà phát triển nên những game di động này. Việc xây dựng và phát triển một game di động sẽ tập trung vào những trải nghiệm của người chơi, game càng chất lượng thì các có nhiều người dùng tham gia, từ đó doanh nghiệp sẽ thu về được những lợi ích từ chính những gì mình xây dựng. Chất lượng game là một phạm trù quan trọng nhưng nó sẽ không quyết đinh tất cả việc game đó có được nhiều người chơi hay không. Để có được một lượng người chơi lớn còn phù thuộc nhiều vào khả năng marketing hay các phương pháp quảng cáo game doanh nghiệp lựa chọn
Admicro nắm quyền kinh doanh độc quyền khai thác quảng cáo trên hơn 28 website hàng đầu Việt Nam, độ phủ đến hơn 30 triệu độc giả trên khắp cả nước. Hệ thống website dành riêng cho ngành Game cực đa dạng, phong phú.
PLAY WITH US LÀ GÌ?
“Play with us” là gói sản phẩm dành riêng cho các Nhà phát hành Games. Admicro ngoài việc cung cấp cho khách hàng những hình thức quảng cáo truyền thông hiệu quả còn luôn luôn nghiên cứu để đưa ra những hình thức quảng cáo mới nhất phù hợp với từng đặc điểm của từng nhãn hàng.
Với kinh nghiệm hơn 5 năm đồng hành cùng các Nhà phát hành Game (NPH) chúng tôi hiểu các NPH cần gì ở các nhà quảng cáo và biết làm thế nào để Game của các bạn phủ đến với nhiều người chơi mới nhất.
Admicro không chỉ đưa ra các hình thức quảng cáo mới dẫn đầu thị trường mà còn tư vấn để khách hàng tối ưu ngân sách chi tiêu cho quảng cáo online một cách hiệu quả nhất.
VÌ SAO CHỌN “PLAY WITH US” CỦA ADMICRO
Với “Play with us” của Admicro quảng cáo của các NPH Game sẽ được phủ rộng tới tất cả các đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là Gamer thuộc nhóm hard core, giới văn phòng, học sinh sinh viên, những người có nhu cầu giải trí.
“Play with us” với nhiều định dạng về sản phẩm cho phép khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
Với nền tảng công nghệ hiện đại Admicro vừa cho phép khách hàng Targeting chuẩn xác tới đối tượng khách hàng mục tiêu, vừa cho phép khách hàng tự khởi tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả.
Công cụ kiểm soát và đo kiểm dữ liệu hàng đầu. Hệ thống báo cáo chuẩn xác, chi tiết giúp cho khách hàng đo đếm được chuẩn xác hiệu quả đầu tư (ROI) của Markeing online.
Chỉ cho phép một user nhìn thấy quảng cáo 1 ngày không quá 20 lần
HỆ THỐNG MOBILE ADNETWORK UY TÍN VÀ LỚN MẠNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Với hơn 20 triệu visit/tháng. Tốc độ tăng trưởng bình quân 125%/tháng. Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trên nhiều mobile website lớn, thuộc nhiều lĩnh vực: tin tức, kinh tế - tài chính, giải trí, công nghệ, gia đình – phụ nữ, giới trẻ… Quảng cáo được phủ tới tối tượng khách hàng cao cấp, nhân viên văn phòng, giới trẻ, những người yêu thích công nghệ và có khả năng chi trả từ B+
“Play with us” dành cho Game trên di động
Gói quảng cáo dành cho Game trên di động cung cấp nhiều định dạng quảng cáo khác
nhau, phù hợp với mọi nhu cầu quảng cáo của các nhà phát hành Game, gồm các hình thức:
Inline
Banner Ads
Popup
Catfish
Sponso
Ưu điểm:
- Khả năng targeting chuẩn xác: theo vùng miền, hệ điều hành, thiết bị, kích cỡ màn hình, nhà cung cấp mạng…)
- Phân phối banner hiệu quả, áp dụng quy chế frequency. Hạn chế 1 user xem tối đa 10 lần/ campaign
- Chỉ tính phí quảng cáo khi khách hàng thực sự nhìn thấy banner.
1. Gói quảng cáo Inline Box
Là hình thức quảng cáo Mobile Ads được hiển thị trong nội dung bài viết hoặc trang chuyên mục.
Phù hợp để quảng cáo Game hoặc các ứng dụng di động.
- Ưu điểm:
Quảng cáo được bố trí hài hòa với nội dụng website, người dùng dễ dàng Click vào để tải Game/ ứng dụng hoặc cài đặt Inline được tính theo lượt Click, dễ dàng đo đếm hiệu quả
- Báo giá: 4,000VNĐ/ Click (chưa bao gồm VAT)
- Gói chọn mua tối thiểu là 2000 CPC
2. Gói quảng cáo Pop up
Là hình thức quảng cáo mobile Ads hiển thị trên toàn màn hình điện thoại, gây ấn tượng mạnh tới người xem bởi hiệu ứng về hình ảnh phong phú.
Pop Up Fullscreen là hình thức quảng cáo phù hợp với các nhãn Game trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới nhờ tác động trực tiếp mạnh mẽ vào người nhận thông điệp quảng nhờ hiệu ứng hình ảnh bắt mắt.
Báo giá: 65.000 VNĐ/CPM (chưa bao gồm VAT)
3. Gói quảng cáo Catfish
Là hình thức quảng cáo được đánh giá cao trong việc gây sự chú ý và tương tác với người xem, phù hợp để quảng bá thương hiệu Game, hoặc truyền thông cho các sự kiện update hoặc ra server Game mới
Là hình thức quảng cáo banner thanh toán cho mỗi 1000 lần hiển thị với chi phí cố định.
- Ưu điểm:
quảng cáo dính trên màn hình, có khả năng
tương tác cao với người dùng.
- Báo giá: 35.000 VNĐ/CPM (chưa bao gồm VAT)
- Gói chọn mua tối thiểu: 1000 CPM
4. Gói quảng cáo Sponsor
Là hình thức quảng cáo tính tiền theo lượt Click, hiển thị như một box giới thiệu Game ở trong nội dung bài viết hoặc chuyên mục.
- Ưu điểm:
Vùng hiển thị lớn và thoáng dễ gây ấn tượng và tạo khả năng tương tác cao giữa độc giả và Game của các NPH
Quảng cáo hiện thị riêng biệt như một box thương hiệu, không phải hiển thị đồng thời với bất kỳ thương hiệu cạnh tranh khác.
- Báo giá: 4.000 VNĐ/Click (chưa bao gồm VAT)
- Gói chọn mua tối thiểu là 2000 CPC
Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn
Quảng cáo Game trên di động với "Play with us" của Admicro
Reviewed by Hà Nguyễn
on
20:36:00
Rating:
Không có nhận xét nào: