[Infographic] Chiến lược Truyền thông xã hội cho các Chủ doanh nghiệp

Truyền thông có ảnh hưởng rất lớn đến mọi vấn đề của xã hội. Truyền thông tác động đến nhận thức của công chúng, từ nhận thức sẽ tác động đến hành động và ứng xử của công chúng. Khi mà một ứng xử của công chúng được lặp đi lặp lại sẽ thành nề nếp, tập quán cuối cùng trở thành những chuẩn mực của xã hội. Nhờ đến truyền thông mà những vấn đề này được xã hội chấp nhận và lan truyền nhanh trong công chúng.

Dù bạn làm chủ một doanh nghiệp lớn hay đang làm việc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chắc chắn bạn đều hiểu tầm quan trọng của các phương tiện truyền thông xã hội trong các chiến lược Marketing. Mạng xã hội luôn là một nơi tiếp cận khách hàng mục tiêu vừa dễ dàng vừa phù hợp. 

Infographic dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các bước để xây dụng một chiến lược Social Media Marketing thật hiệu quả, như việc bạn phải đặt mục tiêu hàng tháng/tuần, có kế hoạch content cụ thể hay thời gian đăng bài thế nào để đạt được lượng reach cao nhất. 


[Infographic] Chiến lược Truyền thông xã hội cho các Chủ doanh nghiệp [Infographic] Chiến lược Truyền thông xã hội cho các Chủ doanh nghiệp Reviewed by Hà Nguyễn on 22:43:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.