Đối với các Influencer mạng xã hội nào là quan trọng nhất
Instagram càng ngày càng trở thành cách phổ biến để các cá nhân, doanh nghiệp chia sẻ hình ảnh. Theo Free World Media, Instargram phát triển nhanh hơn so với Facebook và Twitter lúc đầu. Trong thời điểm này, nó không có được người sử dụng lớn , nhưng điều này có thể thay đổi trong tương lai.
Theo một nghiên cứu mới đây của Hashoff, Instagram mạng là xã hội được những Influencer (người ảnh hưởng) sử dụng nhiều nhất cũng như tập trung hoạt động thường xuyên mới.
Bản báo cáo dựa trên dữ liệu của một bài khảo sát với hơn 300 Influencer nổi tiếng trên các mạng xã hội - những người thường xuyên đăng bài về các chủ đề quen thuộc với người dùng như thể thao, du lịch, giải trí, ăn uống.... Có đến 99% người tham gian khảo sát nói rằng họ hay đăng tải nội dung trên Instagram, 67% đăng lên Facebook, 51% sử dụng Snapchat, 43% đăng lên Twitter, 30% đăng trên Youtube và 28% sử dụng Pinterest.
Trong đó, 92% những Influencer đều cho rằng Instagram là mạng xã hội họ sẽ tập trung nhất trong năm nay, và 87% mong đợi nó sẽ tiếp tục dẫn đầu trong những năm tiếp theo. Ngược lại, chỉ có 2,7% Influencer ưu tiên hàng đầu cho Youtube và 8,5% hy vọng rằng Youtube vẫn sẽ được họ sử dụng nhiều như vậy trong năm sau.
Hơn một nửa (52%) các Influencer cho biết trung bình họ sẽ mất hơn 30 phút nếu muốn tạo ra một bài đăng hay và thu hút người xem.
Và cuối cùng, chỉ 12% người tham gia khảo sát nói rằng làm một Influencer trên mạng xã hội là công việc chính (full-time) của họ.
Nguồn: Marketing Pros
Đối với các Influencer mạng xã hội nào là quan trọng nhất
Reviewed by Hà Nguyễn
on
10:46:00
Rating:
Không có nhận xét nào: