Ngành Điện tử - Điện lạnh: Chỉ trưng bày tại điểm bán là không đủ

Image result for dien tu dien lanh

Các trung tâm điện máy lớn có rất nhiều lợi thế để chiếm lĩnh thị trường nhờ những diện tích mặt bằng lớn tại những con phố đắt đỏ. Họ đã có những tiếng tăm nhất định trong lòng người tiêu dùng, vậy mà họ vẫn sử dụng các công cụ PR, banner, poster trên các trang báo mạng có lượng truy cập cao. Vậy tai sao, chúng ta không dùng?

Với những thương hiệu điện tử điện lạnh, trưng bày tại điểm bán, quảng bá khu vực lân cận là điều cực kì quan trọng. Điều này không thể bàn cãi. Tuy nhiên, nếu chỉ làm như vậy, lượng khách nhìn thấy bắt buộc phải là khách thường xuyên đi qua lại trục đường đó. Ngày nay thương mại điện tử phát triển, khách hàng thường có xu hướng xem trước các sản phẩm, các chương trình khuyến mại mới nếu có, rồi sau đó mới ra trực tiếp cơ sở. Vậy mình đã mất đi lợi thế rồi.

Có một phương pháp rất hiệu quả mà cũng không quá đỗi xa lạ, đó là các công cụ quảng cáo trực tuyến. Không làm người đọc khó chịu, không mang tính spam, đó là các banner quảng cáo trên các trang báo lớn tính chi phí theo số lần hiển thị hoặc số lượt click vào website thương hiệu. Ngoài ra, cò có các bài PR là công cụ đắc lực giúp cho thương hiệu quảng bá hình ảnh trước khi khách hàng tìm mua sản phẩm ưng ý.

Với chi phsi tự kiểm soát, tự định lượng thời gian chạy, đây sẽ là những công cụ tuyệt vời để Marketing mà không lãng phí nguồn lực !

Xem thêm về các tin báo và quảng cáo trên trang: http://kenh14.vn/2-tek.chn
Ngành Điện tử - Điện lạnh: Chỉ trưng bày tại điểm bán là không đủ Ngành Điện tử - Điện lạnh: Chỉ trưng bày tại điểm bán là không đủ Reviewed by Unknown on 12:57:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.