Ba Loại Content Marketing Bất Động Sản Chủ Đạo
Khi triển khai bất cứ 1 kênh Digital Marketing nào thì content marketing luôn đóng vai trò quan trọng để thu hút và lôi cuốn khách hàng. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, khách hàng sẽ dễ dàng bị thuyết phục hơn nếu như họ biết tất tần tật những ưu điểm của dự án bất động sản mà họ muốn mua. 1 Content marketing tốt còn tạo ra 1 lợi thế cạnh tranh nhất định, giúp dự án của bạn đứng vững trước những chiêu trò cạnh tranh của những dự án mà đối thủ cạnh tranh đang phân phối.
Vậy để bắt đầu xây dựng 1 content bất động sản tốt chúng ta cần làm gì? hay nói cách khác chúng ta cần cung cấp những thông tin gì cho khách hàng.
- Tiềm năng phát triển của dự án bất động sản:
Khách hàng sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi biết được tính khả thi của dự án trong tương lai bao gồm: môi trường sống, dễ mua bán, tỷ suất sinh lời, dễ cho thuê, hay gần khu vực trung tâm…
2. Khu dân cư hiện hữu & dân cư tương lai:
Chắc hẵn không ai muốn ngôi nhà tương lai của mình nằm đối diện hay liền kề với hàng xóm nhậu nhẹt, thường gây ồn ào lúc về đêm thật là kinh khủng. Hãy nói cho khách hàng biết họ sẽ được sống trong khu dân trí cao và luôn đảm bảo an ninh 24/7.
3. Các câu hỏi và đáp án liên quan đến dự án:
Đây cũng là 1 content marketing mạnh không thể thiếu giúp kế hoạch marketing bất động sản hoàn hảo hơn, thường được triển khai bằng video clip hoặc các bài PR offline kết hợp online để đánh tan các hoài nghi và các thông tin bất lợi từ phía đối thủ cạnh tranh đưa ra.
Chúc các bạn thành công,
Ba Loại Content Marketing Bất Động Sản Chủ Đạo
Reviewed by Đoàn Uyên Thảo
on
14:56:00
Rating:
Không có nhận xét nào: