Guest Post là gì? Tác dụng và lưu ý khi sử dụng guest post


Đặt Guest Post cho trang web là cách cần thiết giúp SEO đẩy mạnh chất lượng Website và cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Ngoài việc dùng backlink hay sử dụng kỹ thuật SEO thì guest post là công cụ vô cùng hiệu quả giúp website tăng trưởng tốt hơn. Cùng tìm hiểu Guest Post là gì và tác dụng chính của Guest Post trong bài viết sau đây.

Guest Post là gì

Guest Post là từ chỉ một bài viết độc đáo được chủ website A xuất bản lên một blog hay một website B và bài viết đó được đề cập tới tác giả ở cuối bài viết giúp xây dựng mối quan hệ, và mở rộng backlink. Guest Post còn giúp bài viết của bạn được đăng tải trên các website, blogs của đối tác và nâng cao nội dung bài viết. Hãy nghĩ đến trải nghiệm người dùng trước khi đặt nặng tới mục đích SEO vì nó sẽ giúp nhận được sự quan tâm và nhận được nhiều sự chia sẻ hơn.

Tác dụng của Guest Post

Tăng độ uy tín cho website của bạn

Tác dụng của Guest Post là gì? Khi đặt Guest Post, bạn phải sở hữu những backlink tốt để thu hút nhiều lượt truy cập đến website của bạn. Đặt backlink tại website cùng chủ để sẽ có hiệu quả vô cùng tốt trong SEO và cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Tăng nhận diện thương hiệu

Nếu đặt Guest Post ở các trang khác nhau thì bạn sẽ có khả năng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, chính vì thế bạn nên tối ưu và khéo léo sử dụng hình ảnh thương hiệu vào Guest Post. Nếu bạn đặt được Guest Post vào những trang web lớn và có độ uy  tín cao thì bạn còn tiết kiệm được rất nhiều ngân sách trong các chiến dịch marketing.

Tăng lượt truy cập và nguồn traffic mới cho website

Nếu bạn muốn bài viết của mình có nhiều lượt truy cập thì phải cải thiện chất lượng nội dung và tối ưu hình ảnh trong bài viết. Nội dung có ích sẽ mang lại giá trị và dễ dàng lên top cao hơn trong các công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, bài viết cần diễn đạt theo cách chuẩn SEO về nội dung lẫn hình ảnh để mang về traffic.

Quảng cáo sản phẩm

Sử dụng Guest Post là bài đăng quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí marketing vì nó mang lại 2 lợi ích là quảng cáo sản phẩm và nhận backlink. Bạn có thể sử dụng Guest Post để chạy Affiliate Marketing hoặc bán sản phẩm. Lưu ý cần làm rõ nội dung khi làm guest post để tránh gây ran hững hiệu lầm sau này.

Xây dựng mối quan hệ tốt

Xây dựng mối quan hệ với các website khác sẽ giúp tạo nên sự phát triển bền vững và uy tín cho website của bạn. Đối với SEO thì Guest Post là hình thức SEO vô cùng an toàn và bạn còn có được backlink từ các website lớn giúp đem lại nhiều lượt traffic cho site của bạn.

Lưu ý khi sử dụng Guest Post

Để Guest Post đạt hiệu quả tốt bạn cần lưu ý một số điểm chính sau
  • Sử dụng Website đặt Guest Post cùng chủ đề
  • Website đặt Guest Post có thứ hạng cao
  • Website đặt Guest Post không chứa các link độc
  • Mua Guest Post từ các đơn vị uy tín
  • Bài đăng Guest Post có nội dung chất lượng
  • Website đặt Guest Post không có quá nhiều Guest Post
  • Website đặt Guest Post có nhiều traffic
  • Website đặt Guest Post có bài đăng đều

Kết

Trên đây là tổng quan khái niệm Guest Post là gì và tác dụng của Guest Post. Có thể thấy, Guest Post là một công cụ vô cùng hiệu quả giúp cải thiện thứ hạng cho Website của bạn. Ngoài ra, đây còn là một hình thức marketing hiệu quả với chi phí cực thấp. Hãy lựa chọn Guest Post phù hợp để đạt được hiệu quả tối nhất, chúc các bạn thành công.
Guest Post là gì? Tác dụng và lưu ý khi sử dụng guest post Guest Post là gì? Tác dụng và lưu ý khi sử dụng guest post Reviewed by beosmile on 17:08:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.