Workplace facebook là gì? Tác dụng của workplace facebook


Workplace facebook là một trong rất nhiều ứng dụng cộng tác, truyền thông trên máy tính hay các thiết bị di động. Workplace facebook giúp mang lại vô cùng nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu workplace facebook là gì, tính năng của workplace facebook trong biết viết sau đây.

Workplace facebook là gì

Workplace facebook được xem là một mạng xã hội dành riêng cho mỗi công ty hoặc doanh nghiệp, nó giúp kết nối mọi người trong nhóm, tổ chức lại với nhau. Ngoài ra còn giúp phân bổ mọi người vào nhóm của công ty cũng như giúp công ty dễ dàng quản lý các thành phần tham gia. Workplace facebook còn có những tính năng như facebook group, messenger và đặc biệt hơn là tài khoản workplace facebook tách biệt hoàn toàn với tài khoản facebook cá nhân của bạn.

Workplace có thể lập cuộc họp nhỏ và có thể phát trực tuyến cũng như ghi lại để ai cũng có thể tới xem. Workplace facebook là mạng xã hội không có quảng cáo và nó cũng không phải ứng dụng được sử dụng miễn phí. Nếu doanh nghiệp của bạn dưới 1000 thành viên tích cực thì bạn phải trả 3$/tháng, nếu có từ 1001 – 10000 thành viên tích cực thì phí sẽ là 2$/tháng, còn nếu có trên 10000 thành viên tích cực thì phí sẽ là 1$/tháng.

Tác dụng của Workplace trên facebook là gì

Workplace chủ yếu dành cho các tổ chức doanh nghiệp nên mục tiêu đầu tiên của nó là xây dựng cộng đồng trong môi trường làm việc để công việc được hoàn thành tốt hơn. MỖi cá nhân tham gia đều có trang cá nhân riêng và hoàn toàn độc lập với facebook. Workplace cũng có những tính năng để người dùng dễ dàng sử dụng như
  • Tạo Group: cho các bộ phận trong công ty
  • Upload tài liệu: Cho mọi người tìm kiếm, sử dụng
  • Tổ chức sự kiện: Cho doanh nghiệp
  • Thảo luận: qua chat và gọi video

Tính năng Nhóm (Group)

Giống như tính năng trên facebook thì workplace sẽ cho phép bạn lập nhóm và thêm các thành viên vào nhóm. Bạn cũng hoàn toàn có thể đăng tải các cuộc thảo luận hoặc phản hồi các bài đăng của thành viên để thăm dò ý kiến nhằm nhanh chóng nắm bắt các vấn đề của công ty.

Tính năng bảng tin (Newsfeed)

Tính năng này giúp tập hợp các cuộc hội thảo từ các nhóm của bạn, bạn có thể nhận được các thông báo mới nhất của doanh nghiệp tại đây.

Theo dõi người dùng (Following)

Bạn có thể biết các thông tin của đồng nghiệp nếu bạn theo dõi họ.

Tính năng chat

Tại Workplace facebook sẽ có tính năng workchat giúp bạn có thể nói chuyện với đồng nghiệp một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể chia sẻ tài liệu, gọi video với họ để cả nhóm hoạt động hiệu quả hơn.

Ưu, nhược điểm của Workplace là gì

Ưu điểm

  • Tài khoản tách biệt với tài khoản facebook nên bảo mật cao
  • Dễ dàng kết nối mọi người
  • Chi phí thấp hơn các mạng xã hội có tính năng tương tự
  • Không có quảng cáo
  • Dễ nắm bắt tình hình công việc

Nhược điểm

  • Ứng dụng chỉ dành cho các công ty, tổ chức
  • Không miễn phí
  • Chưa có các công cụ làm việc có thể áp dụng nhằm cạnh tranh với đối thủ như phần mềm kế toán, phần mềm theo dõi thời gian...


Kết Luận

Bài viết trên đã giải thích cho các bạn hiểu được Workplace facebook là gì và các tính năng nổi bật của ứng dụng này. Có thể thấy, workplace có những tính năng mà các doanh nghiệp, tổ chức cần. Hãy thử sử dụng để mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất trong doanh nghiệp nhé.
Workplace facebook là gì? Tác dụng của workplace facebook Workplace facebook là gì? Tác dụng của workplace facebook Reviewed by beosmile on 17:21:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.