5 cuộc thi marketing các bạn sinh viên nên biết


Hiện nay, các sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên được tổ chức rầm rộ bởi các trường ĐH với mong muốn phát triển cho chính các sinh viên. Đặc biệt là, các cuộc thi về marketing, sân chơi đầy hấp dẫn và bổ ích dành cho các bạn sinh viên đang học và làm việc tại chuyên ngành marketing. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 cuộc thi marketing các bạn sinh viên nên biết nhé.

1. Cuộc thi Marketing ARENA (2017)

Đừng để thói trì hoãn làm ý chí muốn bứt phá khỏi giới hạn bản thân bị lụi tàn. Mang thông điệp “Lion is just a brave cat”, cuộc thi Marketing ARENA chính là đấu trường Marketing đầy thách thức, là trạm khởi đầu cho hành trình chinh phục thế giới sáng tạo đầy màu sắc của các bạn trẻ. Tiếp nối thành công vang dội của mùa đầu tiên, Marketing ARENA 2017 hứa hẹn sẽ là một sân chơi cực kỳ thú vị nhưng không kém phần thử thách dành cho những tài năng Marketing chứng minh bản lĩnh của mình.


2. Cuộc thi Marketing On Air (2017)

Cuộc thi Marketing On Air 2017 đã chính thức trở lại với chủ đề “Creating Shared Value” (CSV) cùng một định hướng hoàn toàn mới!!! 

Sau thành công của Marketing On Air 2016: Content Wanted, năm nay, cuộc thi Marketing On Air 2017 - với một định vị mới hoàn toàn khác lạ, hứa hẹn giúp các bạn thí sinh có cơ hội trải nghiệm hoạt động Marketing “người thật việc thật” và cơ hội hiện thực hóa ý tưởng đầy sáng tạo của mình với doanh nghiệp.


3. Cuộc thi học thuật Brain Of Brand: Light The Brand Fire (2017)

Chính thức phát động từ ngày 30/10 đến nay, sau gần 1 tháng diễn ra, Brain of Brand 2017 đã bước vào đường chạy nước rút cuối cùng. Vượt qua gần 150 đội thi với hơn 400 vận động viên đăng ký tham dự. Sau những vòng đối đầu căng thẳng, những giây phút nghẹt thở và gay cấn, chỉ còn 5 đội thi xuất sắc nhất có thể trụ lại trên đường đua để tranh tài cho danh hiệu cao quý và có thể bước lên bục vinh quang.
Với đề bài xuyên suốt từ vòng loại: Xây dựng chiến lược truyền thông giải quyết vấn đề thiếu nhận thức về dinh dưỡng ở Sinh viên, từ đó lồng ghép thương hiệu lâu đời Viên Sủi MyVita, các đội Top 05 đã chạy một hành trình gian nan:
Vòng 1: “Xây dựng kế hoạch”
Vòng 2: “Thuyết phục các Brand Manager”
Vòng chung kết: “Triển khai trên thị trường"


4. Cuộc thi Marketing Challengers (Mùa 9 - 2018)


Vào sáng ngày 10/03/2018 vừa qua, lễ khai mạc mở màn Marketing Challengers mùa 9 chính thức diễn ra tại trường đại học RMIT, khởi đầu hành trình tìm kiếm ngôi vị quán quân của cuộc thi.

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của khách mời đến từ các nhà tài trợ và đối tác chiến lược của chương trình, bao gồm Bloomer, Leo Burnett, Tomorrow Marketers, S.O.C, DMS, IDM, Lixibox, Lotte Cinema, Starbucks và YAN News, và đại diện từ phía sinh viên đại học RMIT cùng ban tổ chức cuộc thi Marketing Challengers mùa 9.

Sự kiện mở đầu với lời chào mừng các bạn thí sinh đã đến tham gia ủng hộ cuộc thi. Sau đó, ban tổ chức giới thiệu các nhà tài trợ và đối tác chiến lược đã đồng hành cùng Marketing Challengers mùa 9 và gửi đến họ những đoá hoa nồng thắm nhất như một lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ và giúp đỡ của các thương hiệu trong suốt cuộc hành trình của cuộc thi, đặc biệt đối với một chương trình được tổ chức hoàn toàn bởi sinh viên như Marketing Challengers.


5. Cuộc thi Bản Lĩnh Marketer - Cuộc thi về Marketing dành cho sinh viên (2018)

Tiếp nối thành công của Bản lĩnh Marketer 6 năm trước, với lần trở lại thứ 7, CLB Marketing ĐH Ngoại Thương chính thức phát động cuộc thi "Bản lĩnh Marketer 2018" - cuộc thi áp dụng kiến thức và kĩ năng làm Marketing để giải quyết các vấn đề thực tiễn của doanh nghiệp dành riêng cho sinh viên toàn quốc.

Bản lĩnh Marketer là cuộc thi đem đến cho sinh viên cơ hội được cạnh tranh, cọ sát ở sân chơi Marketing có tính thực tiễn cao, được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp, chuyên sâu với các các chuyên gia hàng đầu ngành cùng những giải thưởng hấp dẫn với trị giá lên đến 100.000.000 VNĐ.

Với lợi thế chuyên môn về Marketing, cùng giám khảo là các chuyên gia, founder, BM, ABM, CD đến từ client, agency uy tín, Bản lĩnh Marketer tự tin mang đến sân chơi cũng như trải nghiệm thiết thực và hữu ích cho tất cả các Marketer trẻ. Đặc biệt, với mùa giải năm nay, Bản lĩnh Marketer 2018 có nhiều cải tiến vượt trội khẳng định vị thế của một cuộc thi mang quy mô toàn quốc như: Chuỗi workshop khai mạc, Mentoring & Networking Day,...

Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 07/03/2018 đến hết ngày 12/05/2018, gồm 3 vòng thi:

Vòng 1: Đề án tổng quan


Vòng 2: Cải tiến đề án


Vòng 3: Hoàn thiện đề án & Đêm chung kết.


5 cuộc thi marketing các bạn sinh viên nên biết 5 cuộc thi marketing các bạn sinh viên nên biết Reviewed by Unknown on 09:53:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

'; (function() { var dsq = document.createElement('script'); dsq.type = 'text/javascript'; dsq.async = true; dsq.src = '//' + disqus_shortname + '.disqus.com/embed.js'; (document.getElementsByTagName('head')[0] || document.getElementsByTagName('body')[0]).appendChild(dsq); })();
ads
Được tạo bởi Blogger.