5 Mẫu Email Marketing Hay Nhất Mà Bạn Từng Được Xem (Và Lí Do Tại Sao Chúng Tuyệt Vời Đến Vậy)
Thông thường, cảm hứng dễ dàng tìm thấy bởi các nội dung content marketing có sẵn thường được để công khai. Bạn có thể lùng sục trên Internet hoặc tìm kiếm trên mạng xã hội yêu thích của bạn để xem những người giỏi mà bạn đang học tập nói về những gì.
Nhưng có một kênh Marketing mà bạn thực sự rất rất khó để tìm ra các ví dụ hay trừ phi bạn đã biết: Email. Không có gì tình cờ ở đây cả - bạn thường phải subscribe một danh sách email để tìm được những mẫu tốt. Và ngay kể cả khi bạn “được” subscribe vì một nội dung email tốt, điều đó lại càng khó để tìm ra những hạt sạn.
1) Warby Parker
Điều gi đi cùng với một toa thuốc tốt hơn với một cái kính? Email của Warby Parker dưới đây rất rõ ràng để gửi đến các sếp. Tiêu đề là: “Uh-oh, toa thuốc của bạn đang hết hạn”. Thật là một phát súng tuyệt vời. Và bạn đã bắt đầu yêu họ vì đã nhắc nhở bạn phải cập nhật đơn thuốc mới cho sức khỏe đi.
2) charity: water
Khi mọi người nói về Email Marketing, rất nhiều người quên mất rằng phải đề cập đến cả email giao dịch. Dưới đây là những email tự động bạn nhận được trong hòm thư đến sau khi thực hiện một hoạt động trên website. Nó có thể là bất cứ điều gì từ điền form để mua một sản phẩm tới cập nhật cho bạn tiến trình đặt hàng của bạn. Thông thường, chúng là những email text thông thường mà các Marketing cài đặt và quên mất.
Charity: water chọn một lối đi khác. Khi một ai đó quyên góp vào charity: water, tiền của họ sẽ đi một chặng đường dài. Thông thường, các tổ chức từ thiện không nói về chuyến đi ấy - charity: water sử sụng email tự động để thông báo cho những người quyên góp biết rằng tiền của họ đang ở chặng nào rồi. Với chuỗi thười gian của dự án và các bảng đính kèm, bạn không phải mất quá nhều thời gian để đọc mà chỉ cần lướt qua để thấy vị trí của mình trong chuỗi chu trình và có thời gain rảnh để quan tâm tới các emil quan trọng khác trong chuỗi hòm thư đến.
3) BuzzFeed
BuzzFeed có một tiêu đề và text xem trước rất thuyết phục. Chúng thường rất ngắn và rất “mạnh” - cực kì fit với tất cả những content của BuzzFeed. Tôi yêu những dòng preview text đi kèm với tiêu đề.
Ví dụ, nếu tiêu đề là một câu hỏi, preview text sẽ là một câu trả lời. Hoặc nếu tiêu đề là một mệnh lệnh, preview text sẽ là một trạng thái suy nghĩ logic ngay sau nó:
Khi bạn tiếp tục mở một email, lại tiếp tục là những điều tuyệt vời. Hãy nhìn qua một lượt các hoạt động với logo BuzzFeed và những hình ảnh đầu tiên hiện ra. Email vẫn truyền tải những gì cần truyền tải - và trông tuyệt vời - kể cả khi bạn dùng hình ảnh hay không.
Không có hình ảnh:
Có hình ảnh:
4) Canva
Vẻ đẹp trong email của Canva nằm ở sự đơn giản của nó. Khi họ cho ra đời một concept thiết kế mới, họ sẽ ra mắt những subscriber của mình bằng email như bên dưới. Mỗi loại đều có dòng mô tả cơ bản, hiện lên một preview và thuyết phục người đọc thử nó.
5) Birchbox
Dòng tiêu đề của Britchbox: “Chúng tôi để quên gì đó trong hộp Tháng Hai” của bạn. Và trong phần nội dung của Email, chắc chắn rằng họ đã để lại một mã giảm giá trong hộp thư của tôi. Đó thực sự là điều ấn tượng để mỗi người xem không ngại một “click” để xem món quà cảu mình là gì.
Đó là những mẫu email Marketing thực sự ấn tượng mà không làm các “subscriber” cảm thấy bị spam. Tùy theo mục đích bạn gửi, tuy nhiên tôi nghĩ rằng Email nào cũng cần tạo được ấn tượng mạnh như thế.
Hãy đón chờ phần tiếp theo của những mẫu Email Marketing ấn tượng tuần này nhé!
Dịch từ blog.hubspot.com
5 Mẫu Email Marketing Hay Nhất Mà Bạn Từng Được Xem (Và Lí Do Tại Sao Chúng Tuyệt Vời Đến Vậy)
Reviewed by Unknown
on
11:27:00
Rating:
Không có nhận xét nào: